Posted by : Unknown Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Hai chiếc Mercedes được dán quốc kỳ trên thân xe kèm dòng chữ “Mercedes-Benz là nhà tài trợ chính Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức”.

Sếp Mercedes dán cờ lên xe để cổ vũ đội tuyển Đức
Hai chiếc xe được dán cờ Đức là ML 250 CDI và E400 Elegance, được dùng làm phương tiện di chuyển cho các vị lãnh đạo của Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Sếp Mercedes dán cờ lên xe để cổ vũ đội tuyển Đức
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, năm nay hãng xe hạng sang này tài trợ ba môn thể thao là golf, đua xe công thức 1 và bóng đá. Riêng giải đua xe F1, Mercedes-Benz đang là đội thống trị trên đường đua. Golf thủ Martin Kaymer người Đức vừa vô địch giải US Open 2014. Và đội tuyển bóng đá Đức đang trở thành niềm hy vọng của quốc gia khi trở thành một trong bốn đội mạnh nhất chuẩn bị tranh tài ở vòng bán kết World Cup 2014. Nếu đội tuyển Đức tiếp tục vô địch thì cả ba môn thể thao mà Mercedes tài trợ sẽ thành công mỹ mãn.
Sếp Mercedes dán cờ lên xe để cổ vũ đội tuyển Đức
ML 250 CDI 2014 là chiếc xe địa hình đa dụng và sang trọng được Mercedes-Benz nhập khẩu nguyên chiếc. Xe được trang bị động cơ diesel dung tích 2143cc, sản sinh công suất tối đa 203 mã lực tại 4.200 vòng/phút, và mô-men xoắn đạt 500 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp, với công nghệ truyền động 4matic nổi tiếng. Mẫu xe này được bán giá 3,08 tỷ đồng tại Việt Nam.
Sếp Mercedes dán cờ lên xe để cổ vũ đội tuyển Đức

E400 Elegance là một trong những mẫu xe sang trọng bậc nhất với động cơ mạnh mẽ V6, 2996cc, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Xe được bán giá hơn 2,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết mới

Xem theo Ngày


Copyright © Đăng bán xe ô tô cũ, ô tô mới